Pages

Cơ sở chuyên sản xuất thiết bị và đồ chơi mầm non
Điện thoại: 0961.246.116 * 0421.207.666
Web tham khảo: http://dochoihahuy.com/
Văn phòngsố 20A Xóm Cầu, phố Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
Xưởng sản xuất: Lô E7 Cụm KCN Hà Bình Phương, Thường Tín, Hà Nội, Việt Nam

Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Làm gì để chăm sóc vòng một sau sinh?

Làm đẹp vòng một vốn là nhu cầu của hầu hết chị em phụ nữ. Đặc biệt, với những phụ nữ sau sinh, việc này còn trở nên cấp thiết hơn nhiều lần.

Vòng một xập xệ sau sinh khiến chị em phụ nữ vô cùng sốt ruột, họ loay hoay tìm cách khắc phục, hy vọng nhanh chóng lấy lại được vòng một đẹp như thời con gái.

Mỗi người mỗi cách
Chị Thúy H. (Q.Tân Bình, TP.HCM) chia sẻ: “Vốn được nghe các chị trong nhà cảnh báo trước về việc vòng một sẽ bị chảy xệ sau sinh nên tôi thấy rất lo. Sau khi sinh con xong, tôi định bụng sẽ không cho con bú. Nhưng bản năng của một người mẹ không cho phép tôi làm thế. Cho con bú được một thời gian thì vòng một trở nên chảy xệ, khó coi, khiến tôi cảm thấy rất buồn”.

Chị Kim N. (Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội) cũng chọn cho mình một cách khác nhằm cải thiện vòng một sau sinh: “Mẹ tôi khuyên cứ làm theo lời của các cụ ngày xưa là yên tâm nhất. Thế là sau khi tôi sinh xong, mẹ hay chế biến các món ăn từ đu đủ xanh cho tôi ăn như: đu đủ hầm xương, đu đủ xanh nấu tôm đồng, đu đủ xào thịt bò… Nhưng ăn hoài như vậy, tôi thấy ngán, không kiên trì nổi”.

Ngoài những cách như chị H. hay chị N. đã chia sẻ, nhiều phụ nữ sau sinh cũng đã chọn cho mình những cách khác như: tập thể dục, massage ngực, mặc áo ngực 24/24… Tuy nhiên, chỉ với những cách này, hầu hết chị em vẫn chưa hài lòng.

Cách nào hiệu quả?
Theo các chuyên gia, việc cải thiện vòng một sau sinh đòi hỏi phải kết hợp nhiều yếu tố và cần phải kiên trì, không thể nôn nóng trong một sớm một chiều. Trong đó, việc sử dụng các sản phẩm bổ sung được chiết xuất từ thiên nhiên hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều phụ nữ hiện đại. Bởi một số lý do cơ bản sau:

- Các sản phẩm dạng này tiện lợi hơn cho các chị em, giúp giảm thiểu áp lực cho họ khi vừa phải chăm sóc con nhỏ, vừa bận rộn với công việc.

- Cũng vì tiện lợi, khiến họ có đủ kiên trì để sử dụng lâu dài.

-  Sản phẩm chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên đã được khoa học hiện đại chứng minh là có hiệu quả tốt đối với vòng một sau sinh.

- Đem lại hiệu quả lâu dài và an toàn khi sử dụng.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +