Pages

Cơ sở chuyên sản xuất thiết bị và đồ chơi mầm non
Điện thoại: 0961.246.116 * 0421.207.666
Web tham khảo: http://dochoihahuy.com/
Văn phòngsố 20A Xóm Cầu, phố Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
Xưởng sản xuất: Lô E7 Cụm KCN Hà Bình Phương, Thường Tín, Hà Nội, Việt Nam

Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Giảm cân sau khi sinh với gừng

Ngoài việc được biết đến như là một nguyên liệu chế biến món ăn hấp dẫn thì gừng còn có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và giữ gìn vóc dáng.

Gừng được xem là một dược phẩm hiệu quả dành cho chị em phụ nữ giúp giảm cân sau khi sinh. Gừng có chất chống oxi hóa, chất gingerol với tác dụng làm nóng đánh tan mỡ thừa dưới bụng.

Theo kinh nghiệm dân gian và y học cổ truyền thì gừng có tính ấm nên được dùng làm gia vị hấp dẫn cho các món ăn, vừa là phương thuốc hữu hiệu chữa  được nhiều loại bệnh. Do đó, nhiều phụ nữ đã kết hợp gừng với các thực phẩm khác để đánh tan mỡ bụng tìm dáng vóc thon gọn.

Sau đây là hai phương pháp dùng gừng để giảm cân sau khi sinh :

1. Rượu gừng
Nguyên liệu:
- 500g gừng tươi
- 500ml rượu trắng
Dùng đều đặn sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả

Cách làm:
Gừng cạo vỏ, giã nhuyễn. Cho gừng với rượu vào một chiếc bình đậy nắp kín. Tầm sau 1 tháng, mang rượu gừng xoa lên vùng bụng. Thực hiện đều đặn sẽ có công dụng giúp bạn lấy lại vòng eo săn chắc, thon thả.

2. Gừng rang muối hột
Nguyên liệu:
- 500g gừng tươi
- 500g muối hột

Cách làm:
Gừng tươi giã nát trộn với muối hột. Đem hỗn hợp này rang đều. Dùng túi vải hoặc khăn bọc hỗn hợp này với nhiệt độ ấm ấm rồi đắp lên bụng. Ngoài việc, tan mỡ bụng nhanh chóng còn giúp mạch tử cung co hồi nhanh, ra huyết ít.

Gừng là một trong những nguyên liệu không thể thiếu trong nhà bếp. Vì thế chị em có thể dễ dàng giảm cân với gừng để nhanh chóng tìm lại vóc dáng quyến rũ. Hai phương pháp giảm cân trên với giá thành rẻ lại an toàn nên chị em có thể yên tâm làm đẹp.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +